Home Pageคำถามที่พบบ่อย

คำถามที่พบบ่อย

•คำสั่งทั่วไป

•แบบสอบถามที่เกี่ยวข้องกับสินค้า

•การชำระเงิน / ซื้อแบบสอบถามที่เกี่ยวข้อง

•ยกเลิก / คืน / คืนเงินแบบสอบถามที่เกี่ยวข้อง

•ความเป็นส่วนตัว / การรักษาความปลอดภัยที่เกี่ยวข้องกับแบบสอบถาม

•การจัดส่งแบบสอบถามที่เกี่ยวข้อง

•ลงทะเบียนแบบสอบถามที่เกี่ยวข้อง

แบบสอบถามทั่วไป

•ใครที่สามารถซื้อจาก elegantkids.in.th?

  • เพื่อให้สามารถซื้อสินค้าที่ elegantkids.in.th คุณควรจะอยู่เหนืออายุ 18 ปีและได้รับอนุญาตถูกต้องตามกฎหมายโดยกฎหมายว่าที่ดินของคุณไปยังร้านค้าในประเทศไทย
  • คุณจำเป็นต้องมีบัตรเครดิตที่ถูกต้องหรือบัตรเดบิต (VISA, MasterCard หรือ AmericanExpress)
  • ขณะนี้เราส่งไปทุกเมืองทั่วประเทศไทยมากกว่า คลิกที่นี่เพื่อตรวจสอบรหัส PIN เราส่งไป

•ฉันจะซื้อสินค้าที่ www.elegantkids.in.th วิธี

  • คุณสามารถเยี่ยมชมวิธีการของเราในการซื้อสินค้าส่วนที่สามารถเข้าถึงได้จากลิงค์ที่ด้านล่างของหน้าเว็บใด ๆ

•ฉันอาศัยอยู่นอกประเทศไทยก็สามารถสั่งซื้อสำหรับการจัดส่งในป ระเทศไทย?

  • ใช่คุณจำเป็นต้องให้ข้อมูลที่อยู่จัดส่งในประเทศไทย เพื่อตรวจสอบว่าเราส่งไปรหัส PIN ที่จำเป็นคลิกที่นี่ คุณสามารถให้ที่อยู่เรียกเก็บเงินเป็นที่อยู่ประเทศไทยที่ไม่

•ฉันสามารถติดต่อ www.elegantkids.in.th

•ฉันสามารถให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับเว็บไซต์ของคุณหรือไม่

  • คุณสามารถโทรหาเราที่ +662-8117882 อีเมลเรา service@elegantkids.in.th

•ฉันจะหยุด Elegant kids อีเมลจากไปในโฟลเดอร์อีเมลขยะของฉันได้อย่างไร

  • เราใช้ความระมัดระวังที่จะไม่สแปมในกล่องจดหมายของลูกค้าของเรา แต่เนื่องจากการตั้งค่าส่วนตัวบางครั้งอีเมลที่เราอาจที่ดินในโฟลเดอร์อีเมลขยะของคุณ / ขยะ คุณจะต้องเพิ่มเด็ก Elegant อีเมลIDS (service@elegantkids.in.th และ noreply@elegantkids.in.th) ลงในรายการผู้ส่งที่ยกตัวอย่างเช่นคนของคุณ

จดหมาย Rediff

1 ไปที่โฟลเดอร์อีเมลขยะ

2 เลือกจดหมายจากเด็ก Elegant หยุด

3 คลิกที่นี่ไม่ได้เป็นสแปม ‘ปุ่มที่ด้านบนของหน้าเพื่อเพิ่มผู้ซื้อหยุดลงในแหล่งที่เชื่อถือได้ของคุณ

ของ Gmail

1 จากกล่องจดหมาย Gmail ของคุณเปิดอีเมล์ที่คุณได้รับ

2 คลิกที่ลูกศรถัดจากปุ่มตอบเกี่ยวกับมือมุมขวาด้านบนของอีเมล

3 จากเมนูแบบเลื่อนลงคลิกที่ “เพิ่มผู้ส่งไปยังผู้ติดต่อ”

4 หรือคุณสามารถไปที่โฟลเดอร์อีเมลขยะให้เลือกจดหมายจากผู้ซื้อ Stop แล้วคลิกที่ ‘ไม่สแปม’ ปุ่มเพื่อเพิ่มเด็ก Elegant เป็นแหล่งที่เชื่อถือได้ของคุณ

จดหมาย Hotmail / MSN

1 ลงนามในเมื่อคลิกที่ ‘ตัวเลือก’ ที่ด้านขวาบนของหน้าจอ

2 ที่ด้านซ้ายของหน้า, คลิกที่ ‘ผู้ส่งที่ปลอดภัยและถูกปิดกั้น’ ซึ่งอยู่ภายใต้ส่วน ‘อีเมลขยะ’

3 คลิกที่ ‘ผู้ส่งที่ปลอดภัย’

4 เพิ่มชื่อที่อยู่หรือโดเมนและคลิกที่ ‘เพิ่มรายชื่อ’

จดหมาย yahoo

1 คลิกที่ ‘ติดต่อ’ ในเมนูด้านซ้ายของหน้า

2 คลิก ‘เพิ่มที่อยู่ติดต่อ

3 เพิ่มชื่อและที่อยู่อีเมล

4 บันทึกรายละเอียดการติดต่อ

•ฉันจะจัดการอีเมลที่ผมได้รับ? หรือฉันจะยกเลิกการเป็นสมาชิกรายการจดหมายของคุณได้อย่างไร

  • ขึ้นอยู่กับตัวเลือกที่คุณได้ทำในระหว่างการปฏิสัมพันธ์ออนไลน์ / ออฟไลน์ต่างๆกับเราเราจะสื่อสารกับคุณสำหรับการติดต่อสื่อสารเป็นระยะ ๆ ตามเหตุการณ์เช่นข้อมูลการสั่งซื้อ, การแจ้งต่ออายุเชิญเตือนและข้อเสนอพิเศษอื่น ๆ
  • หากคุณไม่ต้องการรับอีเมลจากเราคุณสามารถเลือกการตั้งค่าของคุณออนไลน์ใน “MyAccount” ส่วน อย่างไรก็ตามคุณจะยังคงได้รับการทำธุรกรรมอีเมลที่ใช้เช่นอีเมลยืนยันการสั่งซื้อ ฯลฯ

•อะไรเป็นคูปองหรือไม่? ฉันได้รับคูปองโปรโมชั่นฉันจะใช้มันได้หรือไม่

  • เราแนะนำโปรโมชั่นต่างๆเป็นครั้งคราว เพื่อให้คุณสามารถใช้ประโยชน์จากโปรโมชั่นเหล่านี้คุณมีให้กับรหัสคูปองโปรโมชั่นที่เกี่ยวข้อง
  • ในเพื่อที่จะใช้ประโยชน์จากส่วนลด / โปรโมชั่นที่คุณจะต้องป้อนรหัสคูปองโปรโมชั่นในพื้นที่ที่ให้มันอยู่ในตะกร้าสินค้าของคุณและคลิกที่ปุ่ม “สมัคร” ถัดไป
  • คูปองของท่านจะถูกนำไปใช้เฉพาะหลังจากที่คุณยืนยันการสั่งซื้อของคุณโดยคลิกที่ปุ่มสั่งซื้อเพลสต่อไปในกระบวนการเช็คเอาต์
  • คุณยังสามารถนำคูปองหลาย ถ้าคุณต้องการนำไปใช้คูปองมากขึ้นแล้วในขณะที่หน้ารถเข็นใส่รหัสคูปองใหม่และคลิกที่ปุ่ม Apply อีกครั้ง

•ฉันจะดีดูเว็บไซต์ของคุณ?

  • เว็บไซต์ของเรามีความก้ำกึ่งสำหรับทุกระบบปฏิบัติการ Windows และ Mac และสามารถดูได้โดยใช้รุ่นล่าสุดที่มีเสถียรภาพใด ๆ ของเบราว์เซอร์ดังต่อไปนี้ เว็บไซต์ที่เหมาะสำหรับ 1024 X 768 พิกเซล

1 ของ Internet Explorer

2 สำหรับโปรแกรม Mozilla Firefox

แบบสอบถามที่เกี่ยวข้องกับสินค้า

•มีความแตกต่างระหว่างสินค้าที่ขายในเด็ก elegantkids.in.th และ Elegant ร้านค้าทางกายภาพใด ๆ ?

  • Elegantkids.in.th บริการที่มีคุณภาพเดียวกันของสินค้าที่ขายในร้านเป็นเด็ก Elegant และราคายังปกติเหมือนเดิม อย่างไรก็ตามเรายังไม่ได้นำเสนอช่วงที่สมบูรณ์ของผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้ได้ในร้านค้าบนเว็บไซต์ของเราของเราแม้เรามีอย่างต่อเนื่องขยายช่วง ส่วนใหญ่ของหมวดหมู่ที่มีอยู่ในร้านค้า

•ประเภทของสินค้าที่คุณขายบนบรรทัด?

  • เราขายชุดของขวัญเด็ก, ผ้าห่ม, bibs และอุปกรณ์เสริม (เด็ก)

•คุณสามารถจัดเรียงในการจัดส่งสินค้าที่มีอยู่ในร้านค้าทางกายภาพของเรา แต่ไม่สามารถใช้ได้ออนไลน์?

  •   เราเท่านั้นที่สามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีจุดเด่นในเว็บไซต์และสามารถใช้ได้ในสต็อก

•ฉันจะเข้าใจซึ่งขนาดจะพอดีกับฉัน? คุณมีแผนภูมิขนาด?

  • ทุกผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์มักจะมีขนาดมาตรฐานและเราจะให้ข้อมูลขนาดสำหรับหลายยี่ห้อในเว็บไซต์ของเรา

•อะไรคือคำแนะนำการดูแลสำหรับผลิตภัณฑ์ล้างผมได้สั่งซื้อ?

  • ล้างคำแนะนำการดูแลที่ใดก็ตามที่จำเป็นต้องสามารถพบได้บนหน้ารายละเอียดสินค้า นี่คือหน้าเว็บจากที่คุณได้เพิ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการช้อปปิ้งคาร์เตอร์ สลับกันมากที่สุดของรายการที่มาพร้อมกับป้ายชื่อการดูแลล้าง

• ฉันไม่สามารถหารายการที่ผมเห็นในร้านค้าที่คุณ

  • เป็นไปได้ว่าคุณไม่อาจหารายการที่คุณเห็นในร้านเพราะมันอาจจะหายไปหมดสต็อกหรือไม่อาจเป็นส่วนหนึ่งของช่วงออนไลน์ของเราในปัจจุบัน

•ฉันกำลังมองหาแบรนด์โดยเฉพาะวิธีการที่ฉันสามารถหามันได้หรือไม่

  • คุณสามารถค้นหาแบรนด์ผ่านช่องค้นหาที่มีให้ในทุกหน้า หรือถ้าคุณต้องการที่จะซื้อตราสินค้าเฉพาะในหมวดหมู่นี้คุณสามารถคลิกที่แบรนด์ที่ระบุไว้บนด้านซ้ายของหน้าร้านค้าภายใต้หัวข้อ ‘โดยแบรนด์

•ฉันสามารถหา / การค้นหาสินค้าได้หรือไม่

  • คุณโดยตรงสามารถค้นหาผลิตภัณฑ์ที่คุณกำลังมองหาผ่านช่องค้นหาที่มีให้ในทุกหน้า หรือคุณสามารถไปถึงแผนที่เว็บไซต์ของเราสำหรับประเภทที่คุณมักจะค้นหาสินค้าที่ท่านต้องการ

การชำระเงิน / ซื้อแบบสอบถามที่เกี่ยวข้อง

•ฉันสามารถชำระเงินหรือไม่?

  • ขณะนี้เราจะยอมรับเฉพาะวีซ่าและมาสเตอร์การ์ดหรือ Amercianเอ็กซ์เพรสบัตรเครดิต,Paypall, TT และบัตรเดบิต (หากธนาคารผู้ออกบัตรของคุณได้เปิดใช้งานพวกเขาสำหรับการทำธุรกรรมออนไลน์)

คุณรับบัตรเดบิต?

  • ใช่ (หากธนาคารผู้ออกใบอนุญาตของคุณการทำธุรกรรมออนไลน์)

คุณยอมรับการชำระเงินผ่านการตรวจสอบ / Draft ความต้องการ?

  • ไม่มีใช้ในปัจจุบันเราไม่ยอมรับการชำระเงินผ่านร่างกา / Demand

•ฉันสามารถซื้อของขวัญสำหรับเด็ก Elegant บัตรกำนัลออนไลน์ (GV)?

  • ขณะนี้เราไม่ได้มีระบบบัตรกำนัล แต่เป็นและเมื่อมันสามารถใช้ได้คุณจะได้รับการแจ้งของมัน

เมื่อชำระเงินจะถูกหักออกจากบัญชีบัตรของฉันได้อย่างไร ฉันจะมีค่าบริการทันทีที่ฉันเสร็จสิ้นการสั่งซื้อออนไลน์?

  • ใช่จำนวนเงินเท่ากับมูลค่าการสั่งซื้อของคุณทั้งหมดจะถูกปิดกั้นกับบัตรเครดิต / วงเงินบัตรเดบิตของคุณทันทีที่คุณทำรายการ ในกรณีที่เราไม่สามารถที่จะจัดส่งคำสั่งซื้อเต็มของคุณคุณจะต้องไม่ถูกเรียกเก็บเงินสำหรับรายการใดที่ไม่ได้ส่งมอบให้กับคุณหรือจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวนเงินของรายการที่ส่งมอบไม่ครบเช่น

•จะหยุดการชำระเงินที่อนุญาตในกรณีที่ผมทราบดีว่าบัตรของฉันได้รับในทางที่ผิดหรือซื้อทำฉ้อฉล?

  • คุณจะต้องรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับบัตรของธนาคารที่ออกหลักทรัพย์

•สิ่งที่ฉันควรทำอย่างไรหากบัตรเครดิต / เดบิตของฉันได้รับการโจมตีเมื่อฉันพยายามที่จะทำให้การชำระเงินออนไลน์?

  • เราจะไม่เก็บข้อมูลบัตรเครดิตที่สมบูรณ์ของคุณในเว็บไซต์ของเราและด้วยเหตุนี้ไม่สามารถทำลายในเว็บไซต์ของเรา หากคุณสงสัยว่าบัตรของคุณได้รับการโจมตีบนเว็บไซต์อื่น ๆ บางและได้รับในทางที่ผิดในเว็บไซต์ของเรากรุณาทันทีรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากบัตรของคุณธนาคารผู้ออก
  • นอกจากนี้โปรดดูที่นโยบายความเป็นส่วนตัวซึ่งกล่าวถึงว่าเราไม่ได้เก็บรวบรวมหรือเก็บข้อมูลบัตรเครดิตที่สมบูรณ์ของคุณเราและสิ่งนี้จะถูกส่งอย่างปลอดภัยโดยตรงกับประตูการชำระเงินของธนาคาร

•ฉันสามารถชำระเงินในร้านค้าสำหรับสินค้าที่ซื้อทางออนไลน์หรือไม่?

  • ขออภัย ณ ตอนนี้เราไม่ได้นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกเช่น
  • ยกเลิก / คืน / คืนแบบสอบถามที่เกี่ยวข้อง

•เกิดอะไรขึ้นถ้ารายการที่ผมได้สั่งซื้อจะออกจากสต็อกอะไร?

  • หากรายการนั้นเป็นรายการที่ออกจากสต็อกเมื่อคุณกำลังพยายามที่จะเพิ่มลงในรถเข็นของคุณคุณจะแจ้งให้ทราบทันทีและรายการที่จะไม่ได้รับการสั่งซื้อสินค้าช้อปปิ้ง
  • อย่างไรก็ตามถ้ารายการที่ไปออกจากสต็อกหลังจากที่มันได้ถูกเพิ่มลงในรถเข็นของคุณ แต่ก่อนที่จะตรวจสอบเสร็จสมบูรณ์คุณจะแจ้งให้ทราบในเวลาที่เช็คเอาท์ จากนั้นคุณจะต้องลบออกจากรถเข็นของคุณก่อนที่จะดำเนินการตรวจสอบ
  • หากรายการออกไปจากสต็อกหลังจากที่คุณได้สั่งซื้อสินค้าของคุณและได้รับการยืนยันการสั่งซื้อแล้วเราจะหยิบยกความพยายามที่ดีที่สุดของเราเพื่อตอบสนองคำสั่งซื้อโดยการจัดหารายการที่ท่านเลือก ในกรณีที่เราไม่สามารถไปยังแหล่งที่มันให้คุณหรือถ้ามันมีโอกาสที่จะใช้เวลานานกว่า 9 วันที่จะจัดส่งเราจะแจ้งให้ท่านทราบเกี่ยวกับความล่าช้าและยกเลิกรายการและกลับรายการค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นกับบัตรเครดิต / เดบิตของคุณ กับรายการที่

•มีการ จำกัด ปริมาณการที่ฉันสามารถสั่งซื้อสำหรับ?

  • จำนวนอย่างไรก็ตามในบางกรณีที่ปริมาณการสั่งซื้อที่มีขนาดใหญ่เราอาจตรวจสอบเพื่อให้มั่นใจว่าการรักษาความปลอดภัยของคุณเพื่อยืนยันว่าคุณได้สั่งซื้อแน่นอนสำหรับรายการเหล่านี้

•ฉันสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อหรือรายการ?

  • ใช่คุณสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อทั้งหมดหรือบางส่วนก่อนที่จะถูกจัดส่ง เมื่อต้องการตรวจสอบสถานะของคำสั่งว่าคุณได้รับการจัดส่งหรือไม่ให้คลิกที่ “สถานะการสั่งซื้อ” ที่ด้านบนของหน้าและจากนั้นในการเชื่อมโยงไปยังคำสั่งที่เฉพาะเจาะจงซึ่งจะแสดงสถานะการขนส่งของแต่ละรายการในของคุณ คำสั่งซื้อ
  • อย่างไรก็ตามการสั่งซื้อสินค้าเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลงรายการที่สั่งซื้อเป็นไปไม่ได้

•ฉันสามารถเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งของการสั่งซื้อ?

  • คุณสามารถเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งก่อนที่จะสั่งซื้อของคุณจะถูกเรียกเก็บเงินและการจัดส่งโดยการเรียกฝ่ายดูแลลูกค้าเกี่ยวกับ +662-81178822 หรือจดหมายเราได้ที่ service@elegantkids.in.th

•อะไรคือผลตอบแทน / คืนเงินและนโยบายการแทนที่ของคุณหรือไม่

  • เรามีเงินคืนวันที่ 7 และนโยบายการแลกเปลี่ยนซึ่งสามารถใช้ได้กับผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ที่ขายใน elegantkids.in.th โปรดดูรายละเอียดผลตอบแทนของเรานโยบายเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม

•จำเป็นต้องจ่ายค่าจัดส่งสำหรับรายการใดที่คุณกลับไปโดยจัดส่ง?

  • ไม่มีเราให้จัดส่งฟรีเมื่อผลตอบแทนซึ่งหมายความว่ารายการใดที่คุณต้องการที่จะกลับมาเก็บรวบรวมไว้โดยจัดส่งของเราได้ที่ค่าใช้จ่ายของเราและคุณไม่ได้แบกรับค่าใช้จ่ายใด ๆ สำหรับเดียวกัน

•ในกรณีที่ผมเปลี่ยนความคิดของฉันเกี่ยวกับสี / ขนาดหยิบขึ้นมาผมสามารถมีได้แลกเปลี่ยน?

  • ใช่สำหรับผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่คุณสามารถแลกเปลี่ยนรายการที่ไม่ได้ใช้ สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือคืนโปรดดูผลตอบแทนของเรานโยบาย

•ฉันต้องการคืนสินค้าว่าฉันจะทำ?

  • คุณอาจส่งคืนสินค้าให้กับเราในรูปแบบดังต่อไปนี้: รายการส่วนใหญ่จะกลับมาในร้านของเราเพื่อตรวจสอบรายการที่ไม่สามารถกลับมาในร้านของเรากรุณาติดต่อดูแลลูกค้าของเราใน +662-8117882 หรือส่งอีเมลถึงเราบน service@elegantkids.in.th และเราจะแนะนำคุณถึงวิธีการดำเนินการสำหรับมัน2 สำหรับรายละเอียดโปรดดูที่ผลตอบแทนของเรานโยบาย

•ฉันสามารถกลับไปหรือแลกเปลี่ยนสินค้าทางไปรษณีย์ / จัดส่ง?

  • ใช่นี้เป็นไปได้ที่คุณจะต้องเรียกผู้แทนบริการลูกค้าของเราและลงทะเบียนตามคำขอของคุณ คุณจะให้ย้อนกลับไปขอหมายเลขบัตรซึ่งคุณจะต้องใช้ในการติดต่อในอนาคตของคุณ หลังจากที่เราได้รับการร้องขอของคุณเราจะได้รับการติดต่อกับคุณและอธิบายขั้นตอนของการกลับมาของผลิตภัณฑ์ได้ทางไปรษณีย์ สำหรับรายละเอียดโปรดดูที่นโยบายผลตอบแทนของเรา

•ฉันสามารถกลับสินค้าของฉันไปที่ร้านของคุณหรือไม่

  • ใช่รายการส่วนใหญ่จะกลับมาในร้านของเรา แต่ก่อนที่คุณจะต้องติดต่อดูแลลูกค้าของเราใน +622-8117882 หรืออีเมล์ที่ service@elegantkis.in.th
  • สำหรับรายละเอียดโปรดดูที่ผลตอบแทนของเรานโยบาย

•ฉันสามารถกลับ / แลกเปลี่ยนสินค้าหากไม่มีการเก็บสต๊อปผู้ซื้อในเมืองของฉันได้อย่างไร

  • คุณอาจจะเรียกสง่างามการดูแลลูกค้าเกี่ยวกับเด็ก +662-8117882 หรืออีเมล์เกี่ยวกับ service@elegantkids.in.th เราจะต้องดำเนินการเรื่องการกลับไปรับสินค้าที่อยู่ในสภาพที่ไม่ได้ใช้ในบรรจุภัณฑ์เดิมของเราพร้อมกับแท็กเดิมและใบแจ้งหนี้ซึ่งผลตอบแทนที่ล้มเหลวในการแลกเปลี่ยน / / การคืนเงินไม่ได้อาจเป็นไปได้

•ฉันจะได้รับเงินของฉันสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ฉันได้กลับหรือยกเลิก?

  • สำหรับการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต / บัตรเดบิต, PayPal, TT, คุณจะได้รับเงินของคุณในลักษณะเดียวกับที่คุณจ่ายเงินในเวลาที่ซื้อ
  • อย่างไรก็ตามสำหรับผลตอบแทนใด ๆ ในการจัดเก็บเด็ก Elegant คุณจะได้รับใบลดหนี้ซึ่งคุณสามารถใช้ในการซื้อสินค้าที่ใด ๆ ของร้านค้าทางกายภาพของเรา

ความเป็นส่วนตัว / การรักษาความปลอดภัยที่เกี่ยวข้องกับแบบสอบถาม

•นโยบายความเป็นส่วนตัวของคุณคืออะไร?

  • กรุณาอ่านนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา

•ฉันต้องการเลือกที่จะไม่รายการ e-mail, ฉันจะทำเพื่อ?

  • คุณสามารถยกเลิกการเป็นสมาชิกรายการ e-mail โดยการเปลี่ยนแปลงในรายละเอียดของเราในส่วนบัญชีของฉัน หรือคุณสามารถคลิกที่ตัวเลือกยกเลิกในอีเมลที่ได้รับตามที่คุณยกเลิกการสมัครจากประเภทของอีเมลที่

•ผมกังวลเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยด้านที่เกี่ยวข้องกับการพิมพ์ออกหมายเลขบัตรเครดิตของฉันออนไลน์

  • โปรดมั่นใจได้ว่าเราไม่ได้รับ / จัดเก็บรายละเอียดของบัตรที่สมบูรณ์ของคุณ เมื่อคุณใส่รายละเอียดของบัตรที่คุณกำลังนำไปยังธนาคารที่เกี่ยวข้องเพื่อรักษาความปลอดภัยภายในสถานที่การชำระเงินและการแลกเปลี่ยนข้อมูลของธนาคารที่มีให้โดยที่คุณมีบัตรของคุณธนาคารผู้ออกผ่าน Layer Socket รั้ว บัตรเครดิตธนาคารของคุณออกอนุมัติหรือปฏิเสธการทำธุรกรรมตามที่เราดำเนินการหรือปฏิเสธการสั่งซื้อสินค้า ที่เราทำที่จุดใดได้รับ / จัดเก็บรายละเอียดของบัตรของคุณ กรุณายังหมายช้อปปิ้งที่ปลอดภัย

จัดส่งแบบสอบถามที่เกี่ยวข้อง

•ที่ไหนที่คุณส่งมอบ? หรือคุณจะส่งมอบให้กับเมืองของฉันได้อย่างไร

  • ขณะนี้เราจัดส่งไปทั่วเมืองไทยและเมือง ในการตรวจสอบการจัดส่งไปท้องถิ่นของคุณให้ตรวจสอบรหัส PIN เราส่งไป

•นโยบายการจัดส่งของคุณคืออะไร?

  • โปรดดูรายละเอียดการจัดส่งสินค้าของเราเพื่อดูรายละเอียด•คุณส่งออกจากประเทศไทยหรือไม่? คุณมีแผนการที่จะส่งออกจากประเทศไทยหรือไม่?
  • เราไม่มี) จะขอโทษ แต่ ณ ขณะนี้เราไม่ได้ส่งมอบออกไปจากประเทศไทย

•มีสถานที่ใด / รายการที่จัดส่งอาจใช้เวลานาน?

  • ระยะเวลาที่คาดว่าจะดำเนินการเพื่อจัดส่งสินค้าจะได้รับกับผลิตภัณฑ์ในแต่ละหน้าของแต่ละสินค้าและรายละเอียด โดยปกติการส่งมอบทั้งหมดกรุงเทพมหานครจะแล้วเสร็จภายใน 3 – 4 จัดส่งโพสต์วันและการส่งมอบนอกกรุงเทพมหานครจะแล้วเสร็จภายในวันที่ 8 – 10 วันส่งโพสต์ เมื่อเราได้รับใบสั่งซื้อของคุณที่เราทำพยายามทั้งหมดที่จะส่งมอบภายในระยะเวลาที่มุ่งมั่น แต่มันอาจใช้เวลานานกว่าที่คาดไว้ในบางส่วนที่จะมองไปถึงบริเวณที่เกิดการเชื่อมต่อการขนส่งที่ไม่ดี

•จะเกิดอะไรขึ้นถ้าผมออกเมื่อคุณส่งมอบ?

  • บริษัท จัดส่งของเราจะฝากข้อความและพยายามอีกครั้ง เราขอให้คุณวางแผนและประสานงานการจัดซื้อในลักษณะที่ว่าคนที่สามารถใช้ได้ที่จะยอมรับการจัดส่งตามที่อยู่ที่จัดส่งให้

•ถ้าเพียงส่วนหนึ่งของคำสั่งของฉันได้มาถึง?

  • เราพยายามเสมอที่จะจัดส่งคำสั่งซื้อทั้งหมดของคุณที่เร็ว ในบางกรณี แต่บางรายการอาจไม่พร้อมจะจัดส่งได้ทันทีและเพื่อให้เราได้จัดส่งคำสั่งบางส่วนของรายการที่มีความพร้อมที่จะจัดส่ง รายการที่เหลือให้โดยปกติจะถูกส่งทันทีที่พวกเขากลายเป็นใช้ได้ แต่ไม่เกิน 9 วันนับจากคำสั่งซื้อของคุณ หากเราไม่สามารถที่จะจัดส่งรายการภายใน 9 วันนับจากคำสั่งซื้อของคุณเราจะยกเลิกรายการ unshipped และแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับการเดียวกัน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อในส่วนบัญชีของฉัน

•เกิดอะไรขึ้นถ้าคำสั่งของฉันมาถึงความเสียหาย?

  • ถ้าคุณรู้ว่าแพกเกจได้รับความเสียหายก่อนที่จะยอมรับการจัดส่งกรุณาไม่ยอมรับการจัดส่งและแจ้งให้เราทราบทันที
  • หากคุณได้รับการยอมรับการจัดส่งและจากนั้นตระหนักว่าแพคเกจได้รับความเสียหายโปรดที่จะได้รับในการติดต่อกับเราภายใน 7 วันนับจากวันที่ได้รับแพ็กเกจ ยกเว้นบางรายการที่เรามี 7 วันนโยบายการคืน / แลกเปลี่ยน สำหรับรายละเอียดโปรดดูที่ผลตอบแทนของเรานโยบาย

•ฉันสามารถสั่งซื้อสินค้าสำหรับการส่งมอบไปยังที่อยู่หลาย ๆ

  • ยังไม่มีขณะนี้คุณจะต้องสั่งซื้อสินค้าหลายรายการสำหรับที่อยู่หลาย

•ฉันต้องการเปลี่ยนที่อยู่การจัดส่ง / การจัดส่งของฉันฉันจะเปลี่ยนมันได้หรือไม่

  • ใช่คุณสามารถเปลี่ยนการจัดส่ง / ที่อยู่จัดส่งของคุณเท่านั้นจนถึงเวลาดังกล่าวว่าเราไม่ได้เรียกเก็บเงินและการจัดส่งสินค้า คุณจะต้องเรียกการดูแลลูกค้าใน +662-8117882 หรือส่งอีเมลถึงเราบน service@elegantkids.in.th สำหรับการเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งใด ๆ

•คุณสามารถกดคำสั่งของฉันไม่กี่วัน? (เพราะฉันจะออกจากสถานี.)

  • โปรดโทรหาเราที่ดูแลลูกค้าเพื่อให้คำแนะนำเราเกี่ยวกับข้อยกเว้นดังกล่าวและเราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อรองรับคำแนะนำของคุณ

•สิ่งที่มีค่าบริการสำหรับการจัดส่งของคุณคืออะไร หรือ; มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใด ๆ สำหรับการจัดส่ง?

  • เราเรียกค่าบริการสำหรับการจัดส่งสินค้ายกเว้นที่ระบุไว้เป็นอย่างอื่น ค่าจัดส่งของเราแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆเช่นจำนวนรายการที่สั่งพิมพ์จากรายการสั่งซื้อและจัดส่งปลายทาง สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดดูนโยบายการจัดส่งสินค้าของเรา โปรดทราบเราไม่ได้เรียกเก็บเพิ่มสำหรับจำนวนเงินใด ๆ Octroiเรียกเก็บในการส่งมอบและอื่น ๆ โปรดอย่าทำการชำระเงินไปยังบุคคลที่ส่งคำสั่งซื้อของคุณใด ๆ

ราคาสินค้าของคุณไม่รวมค่าใช้จ่าย•ขนส่ง?

  • ราคาของเรายังไม่รวมค่าจัดส่งและภาษีเกี่ยวกับค่าบริการจัดส่งสินค้า แต่พวกเขารวมค่าใช้จ่ายใด ๆ ผลิตภัณฑ์และครัวเรือนของรัฐบาลเกี่ยวกับราคาสินค้าเช่น ภาษีมูลค่าเพิ่ม
  • ค่าขนส่งและภาษีการบริการเกี่ยวกับค่าบริการจัดส่งสินค้าจะถูกเพิ่มจำนวนการสั่งซื้อของคุณในหน้าการเรียกเก็บเงินหลังจากที่คุณได้ระบุที่อยู่จัดส่งของผู้รับ เมื่อต้องการดูค่าจัดส่งของเราคลิกที่นี่

•ฉันจะติดตามการสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร

  • คุณสามารถตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อของคุณบนเว็บไซต์ของเรา https://www.elegantkids.in.th

•ฉันได้วางไว้เพื่อ 1 อาทิตย์กลับมาเมื่อฉันจะได้รับมันได้หรือไม่ หรือเวลาการส่งมอบโดยประมาณสำหรับการสั่งซื้อคืออะไร?

  • คำสั่งทั้งหมดจะจัดส่งภายใน 6 – 7 วันทำการหลังจากที่คุณสั่งซื้อสินค้า แต่บางครั้งคำสั่งได้รับล่าช้าออกไปเนื่องจากปัญหาการขาดแคลนสต็อก สำหรับการสั่งซื้อเฉพาะของคุณ, คลิกที่นี่เพื่อตรวจสอบสถานะ

•คุณสามารถจัดเรียงการจัดส่งสำหรับสินค้าที่สั่งซื้อช่วงปลายปีในตอนเย็น?

  • เราเพียง แต่ส่งในช่วงเวลาทำการวันจันทร์ถึงเสาร์ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดดูที่นโยบายการจัดส่งสินค้าของเรา

•ใครจะเป็นผู้จ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับการจัดส่งกลับ?

  • หากคุณไม่พอใจกับการซื้อของคุณด้วยเหตุผลใด ๆ และต้องการกลับรายการเป็นต่อนโยบายการรับคืนของเราผ่านรถกระบะจัดส่งจัดโดยเราคุณไม่ต้องจ่ายค่าใช้จ่ายใด ๆ สำหรับจัดส่งเอกสารการจัดส่งกลับ

•สิ่งที่ฉันควรทำอย่างไรหากสินค้าที่ได้สั่งให้ฉันได้ก้าวมาถึงในสภาพชำรุดเสียหาย / ชำรุดหรือไม่?

  • ถ้าคุณรู้ว่าแพกเกจได้รับความเสียหายก่อนที่จะยอมรับการจัดส่งกรุณาไม่ยอมรับการจัดส่งและแจ้งให้เราทราบทันที
  • หากคุณได้รับการยอมรับการจัดส่งและจากนั้นตระหนักว่าแพคเกจได้รับความเสียหายโปรดที่จะได้รับในการติดต่อกับเราภายใน 7 วันนับจากวันที่ได้รับแพ็กเกจ ยกเว้นบางรายการที่เรามีเวลา 14 วันรับคืน / แลกเปลี่ยน สำหรับรายละเอียดโปรดดูที่ผลตอบแทนของเรานโยบาย กรุณาอ่านนโยบายการจัดส่งและนโยบายผลตอบแทนเพื่อดูรายละเอียดของเรา

•ฉันจะยกเลิกการสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร

  • คุณสามารถยกเลิกการสั่งซื้อของคุณก่อนที่จะถูกจัดส่ง ยกเว้นบางรายการที่ไม่สามารถยกเลิกเราจะคืนเงินเต็มจำนวนที่เรียกเก็บจากบัตรของคุณ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดดูนโยบายการจัดส่งและนโยบายผลตอบแทนของเรา

•สิ่งที่ฉันควรทำอย่างไรถ้าฉันได้รับสิ่งอื่นแทนสิ่งที่ฉันได้สั่ง? หรือผมยังไม่ได้รับคำสั่งในสิ่งที่คุณได้ส่งให้ฉัน

  • เราดูแลที่ดีเพื่อให้ตรงกับสิ่งที่คุณได้สั่งซื้อ อย่างไรก็ตามคำสั่งซื้อบางครั้งอาจได้รับการผสมขึ้น เราจะแทนที่รายการที่ถูกต้องที่เสียค่าใช้จ่ายหรือออกใบลดหนี้

•ฉันอาศัยอยู่ในประเทศไทย แต่ฉันได้รับข้อความแสดงว่าคุณไม่ได้ส่งมอบให้กับ Pincode ฉันว่าฉันสามารถสั่งซื้อสินค้า

  • เรากำลังทำงานอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการเพิ่มลงในรายการของ pincodes เราส่งไปให้กรุณาตรวจสอบกับเราอีกครั้งในบางเวลา นอกจากนี้โปรดตรวจสอบ Pincode คุณได้ป้อน รหัสพินไม่ควรมีช่องว่างใด ๆ

•ฉันจะสามารถติดตามคำสั่งของฉันซึ่งอยู่ในระหว่างการขนส่ง?

  • คุณสามารถติดตามสถานะการขนส่งของการสั่งซื้อของคุณในเว็บไซต์ม้าที่ URL และรหัสติดตามจะถูกส่งถึงคุณหลังจากที่สั่งซื้อของคุณจะถูกส่งมา

•จะห่อของขวัญให้เป็นบริการหรือไม่ มันมีค่าบริการ?

  • คุณมีตัวเลือกเพื่อระบุอยู่ในรถเข็นช้อปปิ้งโดยการตรวจสอบกล่อง ‘กระดาษห่อของขวัญ’, ถ้าคุณต้องการรายการใด ๆ ที่จะห่อของขวัญ เราไม่ได้เรียกเก็บเพิ่มสำหรับการห่อของขวัญหากมูลค่าการสั่งซื้อไม่น้อยกว่าเงินไทย 3000 อย่างไรก็ตามโปรดทราบของขวัญห่อรายการจะบรรจุอยู่ภายในบรรจุภัณฑ์ปกติของเราเพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่ดัดแปลงกับหรือเกิดความเสียหายในการขนส่ง

•ฉันสามารถมีคำสั่งของฉันส่งไปเก็บเด็ก Elegant, เพื่อที่จะสามารถรับมันได้จากที่นั่น? การจัดส่งจะเป็นอิสระแล้ว?

  • ขออภัยขณะนี้เราไม่ได้นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกเช่น

ลงทะเบียนแบบสอบถามที่เกี่ยวข้อง

•การลงทะเบียนภาคบังคับหรือไม่ หรือฉันจะต้องไปลงทะเบียนเพื่อที่จะสามารถซื้อสินค้าที่ elegantkids.in.th) ไม่มีคุณไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนเพื่อซื้อสินค้าที่ elegantkids.in.th แต่ถ้าคุณลงทะเบียนคุณประโยชน์ของผลประโยชน์ของบริการที่ดีกว่า, เร็วชำระเงินและโฮสต์ของสิทธิพิเศษ

  • การซื้อสินค้าโดยไม่ต้องลงทะเบียนคุณเพียงแค่ต้องคลิกที่ “ยังคงเป็นตัวเลือกของผู้เข้าพัก ‘ในหน้า sign-in/register ตอนการชำระเงิน

•ทำไมฉันจึงควรลงทะเบียนหรือไม่ หรือผลประโยชน์จากการลงทะเบียนคืออะไร? หรือฉันจะต้องไปลงทะเบียนเพื่อที่จะสามารถซื้อสินค้าที่ elegantkids.in.th

  • ไม่มีคุณไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนเพื่อซื้อสินค้าที่ elegantkids.in.th แต่ถ้าคุณลงทะเบียนคุณประโยชน์ของผลประโยชน์ของบริการที่ดีกว่า, เร็วชำระเงินและโฮสต์ของสิทธิพิเศษ

รายละเอียดส่วนบุคคลของฉันจะปลอดภัย•?

  • กรุณาอ่านนโยบายความเป็นส่วนตัวและความมุ่งมั่นของเราไปช้อปปิ้งที่ปลอดภัย

•มีค่าใช้จ่ายสำหรับการลงทะเบียนใด ๆ

  • ยังไม่มีการลงทะเบียนบน elegantkids.in.th ฟรีแน่นอน

•ภายใต้สถานการณ์การลงทะเบียนของฉันสามารถหมดอายุหรือไม่

  • โดยปกติสมาชิกไม่หมดอายุ อย่างไรก็ตามหากบัญชีของคุณจะไม่ได้เปิดใช้งานเป็นเวลานานเราอาจระงับหรือยกเลิกการเปิดใช้งานได้ซึ่งในกรณีนี้คุณสามารถติดต่อตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าของเราที่เกี่ยวกับ +662-8117882 หรือส่งอีเมลถึงเราบน service@elegantkids.in.th พวกเขาจะเปิดใช้งานบัญชีของคุณหลังจากที่การตรวจสอบจากรายละเอียดบางอย่างเพื่อยืนยันตัวตนของคุณ

•อะไรคือประโยชน์สำหรับการลงทะเบียน?

  • ในฐานะสมาชิกที่ลงทะเบียนที่คุณได้รับสิทธิประโยชน์ดังต่อไปนี้:

1 การชำระเงินด่วน – เข้าสู่ระบบและดำเนินการชำระเงินสำหรับการสั่งซื้อฉบับย่อ

2 ประวัติสั่งซื้อ – ตรวจทานรายละเอียดของประวัติศาสตร์การสั่งซื้อและสถานะของคุณ

3 สมุดที่อยู่ – สร้างและบันทึกที่อยู่ของครอบครัวและเพื่อนของคุณสำหรับการตรวจสอบได้เร็วขึ้น

•จะยกเลิกการลงทะเบียนของฉันตลอดเวลา?

  • ใช่คุณสามารถยกเลิกการลงทะเบียนของคุณที่ต้องการของคุณ คุณจะต้องติดต่อตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าของเราที่เกี่ยวกับ +662-8117882 อีเมลของเราเราที่ service@elegantkids.in.th สำหรับการยกเลิกและเราจะทำจำเป็นภายใน 15 วันทำการ

•เกิดอะไรขึ้นถ้าฉันลืมรหัสผ่านของฉันได้อย่างไร

  • เราสามารถช่วยให้คุณเรียกคืนรหัสผ่านของคุณถ้าคุณไปที่หน้าลืมรหัสผ่านและป้อนรหัสอีเมลของคุณลงทะเบียนกับเรา เราจะส่งอีเมลคำแนะนำในการตั้งค่ารหัสผ่านของอีเมลที่ให้ ID

•ฉันจะเปลี่ยนรหัสผ่านของฉันได้อย่างไร

  • คุณสามารถเปลี่ยนรหัสผ่านของคุณในส่วนบัญชีของฉัน

•ฉันสามารถแก้ไขรายละเอียดส่วนตัวของฉัน

  • ใช่ที่สุดของรายละเอียดส่วนบุคคลของคุณเป็นที่สามารถแก้ไขได้ ก็สามารถทำได้ในส่วนบัญชีของฉันภายใต้แท็บแก้ไขโปรไฟล์
  • อย่างไรก็ตามคุณจะไม่สามารถที่จะปรับเปลี่ยนชื่อ, ชื่อเพศของคุณและวันเดือนปีเกิดถ้าคุณมีการเชื่อมโยงสมาชิก Citizen แรกที่มีบัญชีออนไลน์ของคุณ•หากฉันจะลืมล็อกอินของฉัน Id / รหัสลูกค้า?
  • คุณอาจเขียนถึงเราที่ service@elegantkids.in.th โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ (ที่คุณให้เวลาของสัญญาณใน:

1 วันเกิด

2 ชื่อแรก

3 นามสกุล

4 ที่อยู่ภาพถ่าย

5 เลขที่ใบสั่งงานในอดีตของการสั่งซื้อสินค้าจาก login id ของคุณถ้ามี

•ฉันจะเปลี่ยนที่อยู่อีเมลของฉันได้อย่างไร ฉันสามารถเปลี่ยนทุก id ฉันใช้สำหรับการลงทะเบียนหรือไม่

  • คุณไม่สามารถปรับเปลี่ยนที่อยู่ e-mail ของคุณเนื่องจากที่อยู่อีเมลของคุณคือรหัสผู้ใช้ของคุณ

•คือที่อยู่อีเมลบังคับเมื่อลงทะเบียน?

  • ใช่ ID อีเมลของคุณเป็นเช่นเดียวกับชื่อผู้ใช้ล็อกอิน / ID ของคุณและเป็นสิ่งจำเป็นดังนั้นเมื่อคุณสร้างบัญชีเกี่ยวกับ elegantkids.in.th